ภารกิจหลัก

ภารกิจหลักในการบริการของงานประสานงาน

  1. สนับสนุนการปฏิบัติงานของผู้บริหารในเขตกรุงเทพมหานคร
  2. เป็นตัวแทนในการประสานงานระหว่างมหาวิทยาลัย กับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร ตามที่ได้รับมอบหมาย
  3. เตรียมการและอำนวยความสะดวกในการเข้าร่วมพิธีการและกิจกรรมต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร
  4. ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้แทนมหาวิทยาลัยในบางกรณีตามที่ผู้บริหารมอบหมาย
  5. อำนวยความสะดวกในการยื่นเอกสารขอหนังนำจากกรมการกงศุล กระทรวงการต่างประเทศสำหรับบุคลากรที่จะเดินทางไปราชการ ณ ต่างประเทศเท่านั้น
  6. อำนวยความสะดวกในการขอตรวจลงตราวีซ่ากับสถานทูต หรือ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศต่างๆ ประจำประเทศไทยสำหรับบุคลากรที่จะเดินทางไปราชการ ณ ต่างประเทศเท่านั้น (เฉพาะกรณีที่งานประสานงานฯสามารถยื่นเอกสารแทนได้เท่านั้น)
  7. อำนวยความสะดวกในการ ตรวจรับ ตรวจนับ ตรวจสอบความถูกต้อง นำส่ง และ ส่งคืน ใบกำกับ บัตรนัดเข้าเฝ้า เครื่องราชอิสริยาภรณ์
  8. อำนวยความสะดวกในการขอไฟพระราชทานเพลิงศพ และขอดินพระราชทาน
  9. จ่ายเช็คให้กับบริษัท ร้าน ห้างหุ้นส่วน ศูนย์หนังสือต่างๆ
  10. เป็นตัวแทนในการรับเช็คกับหน่วยงานต่างๆ ตามที่ผู้บริหารมอบหมาย
  11. ลงทะเบียนรับ -ส่งเอกสารระหว่างมหาวิทยาลัยขอนแก่นกับหน่วยงานต่างๆในเขตกรุงเทพมหานคร และระหว่างหน่วยงานต่างๆในเขตกรุงเทพมหานคร กับ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  12. ขายเอกสารสอบราคา ประกวดราคาให้กับหน่วงานต่างๆที่สนใจ
  13. อำนวยความสะดวกให้บริษัท ร้าน ห้างหุ้นส่วนต่างๆ ลงนาม ในข้อตกลงจ้าง ข้อตกลงซื้อขายของหน่วยงานต่างๆ ในมหาวิทยาลัย
  14. อำนวยความสะดวกในการนำเสนอใบปริญญาบัตรให้กับนายกสภามหาวิทยาลัยขอนแก่นลงนาม
  15. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร